Final Fantasy 14 Fan ถอดเสียงบทสำหรับพูดทั้งหมดทั้งปวงจากเกมต้นฉบับ

Final Fantasy 14 Fan ถอดเสียงบทสำหรับพูดทั้งหมดทั้งปวงจากเกมต้นฉบับ

แฟนเกม Final Fantasy 14 ที่ทุ่มเทพากเพียรถ่ายทอดบทสำหรับพูดทุกบรรทัดที่เป็นได้จากเกมต้นฉบับ โปรเจ็กต์ความรักที่น่าทึ่งนี้ยอดเยี่ยมในไม่กี่แห่งที่ผู้เล่นจะได้มองเห็นเรื่องราวล้นหลามจาก Final Fantasy 14 เริ่มแรก ในช่วงเวลานี้ Final Fantasy 14 กำลังสังสรรค์ครบรอบ 10 ปี แต่ เกมนี้เปิดตัวหนแรกในปี 2010 แม้ว่าจะถูกวิจารณ์อย่างมากก็ตาม Final Fantasy 14 ภาคแรกมีปัญหาเป็นอย่างมากจนกระทั่ง Square Enix เผาผลาญโลกอย่างแท้จริง และก็เริ่มต้นใหม่ใน A Realm Reborn ในอีกไม่กี่ปีถัดมา ทำให้เรื่องราวและก็เนื้อหาที่ได้รับมาจากเกมต้นฉบับไม่สามารถที่จะเล่นได้ในขั้นตอนนี้ ขณะนี้ Sounsyy ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญตำนาน Final Fantasy 14 และก็แฟนตัวยงได้เก็บรวบรวมบทสำหรับพูดทั้งผองจากเกมต้นฉบับนี้เอาไว้ภายในซีรีส์ Google Docs โครงงานนี้ใช้เวลายาวนานหลายปีก็เลยจะเสร็จสิ้น แล้วก็เดี๋ยวนี้พึ่งจะเผยแพร่สู่สาธารณะเพียงแค่นั้น ถึงแม้ผู้เล่นคนอื่นมากมายก่ายกองจะแชร์การเล่นวิดีโอของ Final Fantasy 14 ต้นฉบับ Collection ของ Sounsyy ก็รวมบทพูดทุกบรรทัดที่พวกเขาเจอได้ในเกมทั้งหมดทั้งปวง ตั้งแต่เหตุการณ์หลักแล้วก็การถอดเสียงภารกิจเสริม ไปจนกระทั่งใจความซุบซิบของ NPC รวมทั้งบทความในหนังสือพิมพ์ในจักรวาล โดยรวมแล้ว การถอดเสียง Final Fantasy 14 ของ Sounsyy มีความดกแทบ 1,500 หน้า ซึ่งมากยิ่งกว่าสามภาค Lord of the Rings ทั้งผองโดยประมาณ 300 หน้า แฟนคลับFinal Fantasy 14 ของ Sounsyy รู้สึกติดใจกับผลงานที่พวกเขาทุ่มเทให้กับโปรเจ็กต์นี้ ผู้เล่นรุ่นก่อนที่ติดตามเกมต้นฉบับต่างขะมักเขม้นที่จะเตือนตนเองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนั้น แล้วก็คนอื่นที่ร่วมภายหลัง A Realm…
Mario Kart Tour กำลังเพิ่มแทร็กคลาสสิก GBA ในทัวร์ที่กำลังมีขึ้น

Mario Kart Tour กำลังเพิ่มแทร็กคลาสสิก GBA ในทัวร์ที่กำลังมีขึ้น

ทัวร์ปัจจุบันใน Mario Kart Tour ได้รับการประกาศแล้ว แล้วก็นำ GBA Mario Kart track ที่ได้รับการบูรณะกลับมาด้วย แฟนคลับไม่ต้องรอนานสำหรับ Sunshine Tour แล้วก็ช่องทางสำหรับเพื่อการเยี่ยมชมแทร็กคลาสสิกอีกครั้ง ตอนที่รายการปัจจุบันของซีรีส์บน Switch ได้รับเนื้อหาใหม่ผ่าน Booster Course Pass รวมทั้งการเพิ่มนักแข่งขันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Mario Kart 8 Deluxe เกมโทรศัพท์มือถือก็อดทนเช่นเดียวกัน Mario Kart Tour ได้รับผลสะท้อนกลับจากผลิตภัณฑ์ขนาดเล็ก แต่ว่าชื่อนี้เห็นแก่ได้รับเนื้อหาใหม่ในลักษณะของแทร็กใหม่แกะกล่องหรือรีมาสเตอร์ นักแข่งขันที่แต่งตัวแบบอื่น รวมทั้งยานพาหนะจำนวนมากให้เลือก ในขณะนี้ Mario Kart Tour กำลังจัดแจงสำหรับ Sunshine Tour และก็สร้างความฮือฮาให้กับโอกาสนี้ด้วยการแสดงฟุตเทจการเล่นเกมจากสนามสำหรับแข่ง Lakeside Park ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง Lakeside Park ได้รับการเสนอแนะให้รู้จักกับซีรีส์ใน GBA ใน Mario Kart: Super Circuit และก็ได้รับการยกเครื่อง 3 มิติสำหรับ Mario Kart Tour Nintendo ได้แชร์แบบอย่างสั้นๆเพื่อผู้เล่นได้รับรู้ว่าควรจะคาดหมายอะไรที่อยู่ในเวลาเดียวกันก็แสดงยานพาหนะและก็สรับประทานนักแสดงที่นานัปการ The Sunshine Tour มีระบุจะมาถึงในวันที่ 26 เดือนกรกฎาคม เวลา 23.00 น. เหมือนกันกับทัวร์อื่นๆทัวร์นี้จะเสนอชุดแข่งขัน Mario…
MrBeast

MrBeast อ้างว่าวิดีโอ YouTube ใหม่ใช้เวลาในการแก้ไขมากกว่า 4,000 ชั่วโมง

MrBeast ผู้สร้างเนื้อหา YouTube ที่โดดเด่นเพิ่งเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของเขา โดยอ้างว่าวิดีโอล่าสุดของเขาใช้เวลาตัดต่อหลายพันชั่วโมง MrBeast ยังแชร์ด้วยว่าวิดีโอ YouTube ล่าสุดของเขาใช้เวลาหลายเดือนในการวางแผนการตั้งค่า ใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการถ่ายทำ และใช้เงินหลายล้านดอลลาร์ Jimmy Donaldson หรือที่รู้จักในชื่อ MrBeast ได้แชร์เนื้อหาบน YouTube ตั้งแต่ต้นปี 2012 วิดีโอแรกของ MrBeast มีสไตล์ที่หลากหลาย เช่น บางส่วนเป็น Let's Plays ในขณะที่บางรายการมุ่งเน้นไปที่การประเมินความมั่งคั่งของผู้ใช้ YouTube คนอื่นๆ ตั้งแต่นั้นมา…
Dungeons and Dragons

Dungeons and Dragons Next D&D Direct เพื่อแสดงโต๊ะเสมือนจริง

Dungeons and Dragons ได้กำหนดจัดงาน D&D Direct ครั้งแรกในปี 2023 งาน Digital ที่น่าตื่นเต้นนี้จะแสดงสิ่งใหม่ๆ จำนวนหนึ่งที่จะมาถึง Dungeons and Dragons รวมถึงการดูครั้งแรกของโต๊ะเสมือนใหม่อย่างเป็นทางการ ผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะมีขึ้น และการเชื่อมต่อกับ ภาพยนตร์เรื่อง Honor Among Thieves D&D Direct เป็นกิจกรรมสตรีมมิง Digital  Dungeons and Dragons ที่จัดขึ้นเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่…
Mighty Doom

เกม Cutest Doom วางจำหน่ายแล้ว

ตอนนี้ เกมออนไลน์ Mighty Doom มีให้บริการทั่วโลกบนอุปกรณ์มือถือ เกมที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมาในชื่อ Doom ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้ว โดยในที่สุด Bethesda ก็ยืนยันวันวางจำหน่ายของ Mighty Doom ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 Mighty Doom เป็นเกมยิงจากบนลงล่างที่สร้างโดย Alpha Dog บริษัทในเครือ Bethesda สไตล์ภาพน่ารักได้รับแรงบันดาลใจจากของเล่นสะสมจาก Doom Eternal เป็นภาคเสริมสุดท้ายของแฟรนไชส์ชื่อดังที่ id Software วางจำหน่ายในปี 2019…
World of Warcraft

WoW มอบไอเทมสุดพิเศษจาก TCG อีกชิ้นเป็น Twitch Drop

เกมออนไลน์ World of Warcraft กำลังแจกไอเทมอื่นที่ก่อนหน้านี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเกมการ์ดสะสมใน Twitch Drop ที่กำลังจะมีขึ้น แม้ว่าไอเท็มสะสม World of Warcraft นี้ครั้งหนึ่งเคยได้รับผ่าน TCG ที่ยุติการผลิต แต่ผู้เล่นทุกคนจะสามารถรับได้ฟรีในไม่ช้า Sonic Celebration Oscillator ในตัวของ Dancer หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า D.I.S.C.O. ของเล่นเป็นหนึ่งในของสะสมมากมายที่ผู้เล่นจะได้รับจากการแลกรหัสจากเกมการ์ดสะสม World of Warcraft เมื่อพิจารณาว่า TCG ถูกยกเลิกในปี…
Guild Wars 2

Guild Wars 2 เพิ่ม Jade Bot Terminals นอก End of Dragons Zones

Guild Wars 2 กำลังเพิ่ม Jade bot terminal ในบางโซนนอกเหนือจากที่เพิ่มเข้ามาใน End of Dragons ในการทำเช่นนั้น Guild Wars 2 กำลังทำให้ Jade bot เป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถใช้ในอนาคตของเกมได้ เมื่อต้นปีที่แล้ว Guild Wars 2 ได้เปิดตัวภาคเสริมชุดที่ 3 ในชื่อ End of Dragons นอกเหนือจากบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของเทพนิยาย…
World of Warcraft

WoW Patch เพิ่มภารกิจใหม่ด้วยตัวละครใหม่ที่ดีที่สุดของ Dragonflight

ผู้เล่น เกมออนไลน์ World of Warcraft สามารถตั้งตารอตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบปรากฏตัวอีกครั้งใน Dragonflight Patch 10.0.7 ดูเหมือนว่ามังกรชราผู้โศกเศร้าที่สัมผัสหัวใจของผู้เล่น World of Warcraft ที่ได้พบกับเขาจะมีเรื่องราวอีกมากมายที่จะเล่าให้ผู้ที่รอฟังอยู่ Veritistrasz เป็นมังกรแดงตัวเก่าที่มีหน้าตาเป็นคนแคระ ผู้เล่นสามารถพบเจอได้ใกล้กับ Ruby Lifeshrine ใน Waking Shores ภารกิจรองของเขา พักสักครู่ กลายเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดใน Dragonflight ทำให้ World…
Minecraft

Minecraft เพิ่มการปรับแต่งชุดเกราะในการอัปเดตที่จะเกิดขึ้น

Mojang ยืนยันว่าในที่สุดการปรับแต่งชุดเกราะก็มาถึง Minecraft เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดต 1.20 ที่กำลังจะมาถึง แฟนๆ ได้ร้องขอการอัพเดตนี้มาหลายปีแล้ว และดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้รับความปรารถนาในที่สุดเมื่อการอัพเดตมาถึง Minecraft ในอนาคตอันใกล้นี้ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2554 ผู้พัฒนา Mojang ได้ปล่อยอัพเดตขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ การอัพเดตครั้งใหญ่ครั้งล่าสุด Minecraft 1.19 มีชื่อว่า The Wild Update และวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2022 การอัพเดตดังกล่าวนำเสนอโฮสต์ของ mobs ไบโอม บล็อก และไอเท็มใหม่ๆ…
Call of Duty Warzone 2

Warzone 2 กำลังนำรูปแบบ 1v1 Gulag กลับมา

แถลงการณ์ใหม่ที่เผยแพร่ทางออนไลน์โดย Infinity Ward เปิดเผยว่าโหมด 1v1 Gulag ยอดนิยมจะกลับมาใน Call of Duty: Warzone 2 ในปลายปีนี้ การกลับมาของโหมด Gulag แบบ 1 ต่อ 1 จะเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่จะมาถึงในซีซั่น 2 ของ Call of Duty: Warzone 2 เพิ่มแผนที่ใหม่ให้กับ Infinity Ward…