WoW การปรับแต่งการแข่งขันใน Dragonflight Patch 10.0.5

World of Warcraft

World of Warcraft Dragonflight

เกม World of Warcraft: Dragonflight Patch 10.0.5 กำลังเพิ่มตัวเลือกการปรับแต่งใหม่จำนวนหนึ่งสำหรับ Zandalari trolls ตัวเลือกการต้อนรับเหล่านี้ทำให้แฟน ๆ ของ World of Warcraft หลายคนหวังว่ามีตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

สีผมใหม่ 10 สีสำหรับโทรลล์ Zandalari ถูกค้นพบในขอบเขตการทดสอบสาธารณะของ World of Warcraft สำหรับแพตช์ 10.0.5 ด้วยตัวเลือกสีผมทั้งหมดหกแบบก่อนหน้านี้ สีสันที่สดใสเหล่านี้ได้เพิ่มตัวเลือกที่มีให้สำหรับผู้เล่นที่ปรับแต่งตัวละคร Zandalari

ใน World of Warcraft มากกว่าสองเท่า สีผมใหม่ของ Zandalari อาจเป็นที่คุ้นเคยสำหรับผู้เล่นบางคน เนื่องจากเป็นสีผมร่วมกับลูกพี่ลูกน้องโทรล Darkspear

ตัวเลือกใหม่เหล่านี้ทำให้แฟน ๆ หลายคนหวังว่า World of Warcraft ค่อยๆ เพิ่มการปรับแต่งเพิ่มเติมให้กับเกมเมื่อเวลาผ่านไป เผ่าพันธุ์พันธมิตรส่วนมาก เช่น nightbourne, Highmountain tauren และ Mag’har orcs ขาดตัวเลือกการปรับแต่ง

เมื่อพิจารณาจากตัวเลือกที่หลากหลายของเผ่าพันธุ์ปกติใน Shadowlands หลายคนหวังว่าตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติมยังคงข้ามไปยังเผ่าพันธุ์พันธมิตรเมื่อเวลาผ่านไป

ตัวเลือกการปรับแต่งใหม่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อชุมชน World of Warcraft ในช่วง Shadowlands World of Warcraft ได้ยกเครื่องระบบปรับแต่งตัวละครด้วยตัวเลือกใหม่มากมาย นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ได้สร้างความพึงพอใจให้กับผู้เล่นด้วยการปลดล็อกการปรับแต่งที่น่าประหลาดใจ

โทนสีผิวของ Dark Ranger สำหรับเอลฟ์ ในขณะที่ Dragonflight ไม่ได้เพิ่มการปรับแต่งเพิ่มเติมเนื่องจากมุ่งเน้นไปที่การแข่งขัน Dracthyr ใหม่ ดูเหมือนว่า World of Warcraft อาจเริ่มเสนอตัวเลือกเพิ่มเติมเมื่อส่วนขยายดำเนินไป

ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด ในที่สุด World of Warcraft ก็ได้เพิ่มตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติมสำหรับเผ่าพันธุ์พันธมิตร แม้ว่าการแข่งขันของตัวละครใหม่เหล่านี้น่าตื่นเต้นที่ปลดล็อก แต่ตัวเลือกการปรับแต่งที่จำกัดอย่างมากของพวกเขาทำให้ผู้เล่นหลายคนหมดกำลังใจที่หวังว่าได้เล่น

การมีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับตัวละครเหล่านี้ในอนาคตทำให้ผู้เล่นปลดล็อกเผ่าพันธุ์พันธมิตรเหล่านี้ใน World of Warcraft ได้รางวัลมากขึ้น เกม World of Warcraft: Dragonflight ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับการต้อนรับแบบผสมระหว่าง Battle for Azeroth และ Shadowlands แม้เป็นเพียงการอัพเดตเนื้อหาเล็กน้อย